TỔNG ĐÀI K+ HỖ TRỢ SỬA CHỮA,BẢO HÀNH MẤT TÍN HIỆU ĐẦU THU

TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH K+ TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH

Tổng đài tư vấn sửa chữa k+ tại nhà, số điện thoại liên hệ sửa K+,báo hỏng, mất tín hiệu, bảo hành đầu thu k+, k+HD,điều khiển, thiết bị ngoại vi K+ xin vui lòng liên hệ tại Hà nội 024.2209111

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa trong thời gian nhanh nhất!

Truyền hình K+ Cam kết vi khách hàng:

– Sửa chữa cho K+ trong thi gian nhanh nht: Để tránh việc quý khách hàng phải chờ đợi hoặc bỏ lỡ những chương trình hay sau khi nhận được thông báo của quý khách hàng kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cố gắng di chuyển đến địa điểm cần chỉnh chảo K+ để khắc phục ngay sự cố

– Chi phí sửa chữa bảo hành : Tùy vào từng địa điểm chỉnh chảo trong các quận huyện tại nhà chúng tôi sẽ có những mức phí khác nhau, tuy nhiên mức phí của chúng tôi là vô cùng hợp lý nên chắc chắn bạn không cần phải lo nghĩ gì về vấn đề chi phí ( thường là 200.000đ/lần sửa chữa )

– Cam kết Đm bo cht lượng: Các kỹ thuật viên của chúng tôi là những người có tay nghề cao chính vì thế việc khắc phục sựcố luôn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra các kỹ thuật viên còn hướng dẫn cho khách hàng cách chỉnh chảo, cách dò tần sốvà cách xử lý các sự cố thường gặp

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng truyền hình K+ HD sẽ xuất hiện trên màn hình tivi nhà bạn

– Erorr 1 : Thông báo lổi chưa cắm thẻ:

SC1-hãy chắc chắn thẻ đã được đưa vào đúng cách.

Khắc phục nhanh bằng cách lấy thẻ ra và kiểm tra xem thẻ đả đưa vào đúng cách chưa, cách đưa thẻ vào đúng là lớp mạ đồng úp xuống dưới và đưa vào trước, logo K+ nhỏ sẽ khuất 1 phần dấu +, khi cắm vào đầu thế hệ mới sẽ vẫn nhìn thấy mã thẻ.
 – Erorr 2 : . Trên màn hình tivi thông báo lỗi:

SC2-hãy chắc chắn thẻ đã đưa vào đúng cách.

Cách khắc phục: Khi bạn đả kiểm tra thẻ đả đưa vào đúng nhưng vẫn báo lổi như trên, các bạn tắc nguồn đầu thu và rút dây nguồn khỏi ổ cắm khoản 10 giây các bạn cắm nguồn khởi động lại máy là được, tuy nhiên cũng có trường hợp đãlàm làm đúng các trường hợp trên nhưng máy chưa chạy, các bạn nên rút thẻ ra và vệ sinh lại thẻ bằng cách lấy giấy mềm khô lau nhẹ phần mạ đồng của thẻ và đưa thẻ vào khe cắm lại là được.
– Erorr 3 : Trên màn hình tivi thông báo:

AR3,AR4- lỗi hệ thống. Xin vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH số (0982001592)

Cách khắc phục: Kéo thẻ ra và cắm vào lại, nếu vẫn không được các bạn tắt nguồn đầu thu và rút điện ra khỏi ổ cắm chờ 5-10 giây cắm nguồn lại là được
 – Erorr 4 : Trên màn hình tivi thông báo:

AR2 (AR3) thuê bao của bạn đã hết hạn,xin vui lòng liên hệ với trung tâm số 1900 1592.thời giang từ 8h đến 21h hàng ngày

Cách khắc phục: Thuê bao của bạn đã hết hạn,kiểm tra bằng cách các bạn kéo thẻ ra đọc cho chúng tôi 12 chử số thẻ giải mã bắt đầu từ số 1350….hoặc 1352,1353……qua số điện thoại 0982.00.1592. Để được hổ trợ, trường hợp khác khi bạn đã đóng tiền gia hạn rồi nhưng trên màn hình ti vi vẫn báo lổi như trên, là do khi gia hạn bạn chưa bật nguồn đầu thu và khắc phục lỗi này các bạn bật đầu thu lên chờ 10-20 phút nếu máy vẫn chưa chạy

Báo giá một số thiết bị linh phụ kiện truyền hình K+ khi thay :

THIẾT BỊ GIÁ (VNĐ)

Giá Thẻ Giải mã K+ chính

200.000đ

Giá Thẻ Giải mã K+ phụ:

250.000đ

Giá trọn bộ chảo thu K+:

250.000đ

Giá Remot điều khiển K+ HD chính hãng

190.000đ

Giá Remot điều khiển K+ SD chính hãng:

120.000đ

Giá LNB thu sóng K+

150.000đ

Giá dây cáp đồng trục K+

5000đ/mét

 

 

Hotline : 024 22009111

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.