Một ngày đẹp trời bạn bật đầu thu K+ lên để xem như thường nhật, bỗng màn hình Tivi hiển thị lỗi: không có dịch vụ mà rõ ràng cước phí quý khách hàng đóng đầy đủ, thời tiết lai rất đẹp tín hiệu chảo thu ngoài trời chắc chắn vẫn tốt
Đầu thu hiện tại quý khách hàng đang dùng là đầu Technicolor :
Cách khắc phục lỗi không có dịch vụ thật đơn giản
Không có dịch vụ.
Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp câu thông báo hiển thị trên màn hình với nội dung “Không có dịch vụ”, quý khách hàng vui lòng thực hiện các bước đơn giản sau để khắc phục:
Bước 1: Bấm phím Menu trên điều khiển đầu thu.
Bước 2: Chọn Cài đặt => Bấm OK
Bước 3: Chọn Tìm kiếm kênh => Bấm Ok và đợi đến khi Tìm kiếm thành công => Bấm Ok để kết thúc quá trình tìm kiếm.
Sau khi tìm kiếm kênh thành công khách hàng kiểm tra lại xem tín hiệu kênh đã trở lại bình thường hay chưa. Nếu tín hiệu kênh vẫn chưa trở lại thì khả năng dây cab tín hiệu (dây màu trắng) bị lỏng hoặc chảo thu bị lệch hướng dẫn tới tín hiệu không đảm bảo, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài K+ 0982001592 để được tư vấn hỗ trợ thêm.
024 2200 9111
Tổng đài 19001592 :
Hỗ trợ nhanh xin vui lòng liên hệ
0982001592
Đăng ký dịch vụ